At last… Update?


Nyahahaha! after several months of no update in this blog, eto na.. at nagupdate na ako..?

San ka naman nagpunta? toinkz ka

Wala, naging busy… (yeah ryt). Ang totoo niyan, ganun talaga ako, after 2 to 3 months of blogging, tinatamad na ako (magblog)… at bigla na lang dadating ang oras na gusto ko na ulit ng blog pero gusto ko bago naman.. (pang 6 na blog ko na toh actually).

Ahhh.. baliw ka pala… ?!! hahaha! Musta na? ano na mga pangyayari sayo?? Update!! Update!! Update!!

Maraming nangyari sakin simula nung hindi ako nagupdate dito, mas maraming magandang nangyari kaysa hindi maganda. hehehehe! hhhhmm eto naalala ko:

Nag Laguna Outing kame sa office (tawag namin e mini outing..), di ko alam kung paano naging mini outing ang pangalan kasi sobrang dami namin eh… anyways, despedida party narin eto ni mitch abat at jamih hung (ang aking workshop 2 lead panel.. naalala niya pa kaya??)… before pa kame nakaalis, may mga masama munang nangyari noong araw na yun. sobrang excited ako sa araw na yun, kasi outing eh.. parang ang tagal ko na ding hindi nakakapag outing kasama mga kaibigan eh… medyo stressed kasi ako nun, maraming work at iniisip eh. 1) Ayaw sumama ni hey, ewan ko kung bakit ayaw sumama nun, pero gusto ko talaga siya sumama.. di ko lang talaga ugali ang namimilit ng sobra.. (baka kasi maasar eh, sipain ako sa mukha). 2) Nabangga ang sasakyan ko noong araw na yun, bandang tanghali ng pupunta dapat kame ni jaime sa market upang bumili ng chicha.. pero nabulilyaso dahil sa walang kwentang babaeng driver (args… past is past)… Yet through all adversity, nakaalis at nakauwi naman kame ng masaya at matiwasay, sobrang dami naming pumunta nun, as in yung iba hindi ko na kilala… parang friends of friends ang nangyaring yayaan eh pero within sa office lang.

I diid found love… (aun na..).. by all means, nakachamba din ako sa love… may na-uto at nagpa-uto… hehehe! di ko alam kung ano nangyari, mabagal ako eh.. pero aun nga, i’m currently in a relationship and hope for the best of best for this one. Hindi siya yung tinutukoy ko dito sa mga post ko ah (ang labo nun eh..) at sobrang layo sa kanya netong nahanap ko.

I cannot describe her dito, kasi masyadong hahaba tong post na toh pag ginawa ko yun… next time na lang.

Well aun, naka pag update din, and hopefully tuloy tuloy na toh. hehehe!

Leave a Reply

